อบรม CompTIA Security+ รอบกลางคืน

คอร์สเตรียมความพร้อมในการสอบหลักสูตรมาตรฐานด้านการรักษาความปลอดภัย CompTIA Security+ รอบพิเศษ สำหรับคนทำงาน และ นักเรียนนักศึกษา ที่ไม่มีเวลาเรียนในช่วงเวลากลางวัน กำหนดการ: ระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างวันที่ 18-27 ธ.ค.66 (อบรม 7 วัน) เวลา 19.00 – 22.00 น. (อบรมออนไลน์ผ่าน Zoom) เนื้อหาการอบรม ค่าใช้จ่าย วิทยากร: อ.เอก โอสถหงษ์ จาก DE2 Solution Co., Ltd.Certified : CompTIA Certified Technical Trainer (CTT+), CompTIA Sec+, Pentest+, CySa+, CASP+, ISC2 […]

ไซเบอร์ สกลนคร

อบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาบุคลากรเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ครู และนักเรียนของโรงเรียนในสังกัดสพม.สกลนคร

บริษัท ดีอีทูโซลูชั่น จำกัด ได้รับเกียรติจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร ให้ร่วมบรรยายในอบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาบุคลากรเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ครู และนักเรียนของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร เพื่อป้องกัน ลดความเสี่ยง ภัยทางไซเบอร์ และภัย 9 ประเภท เมื่อวันที่ 22 ก.ค.66 ที่ผ่านมา

อบรมหลักสูตร ภัยคุกคามไซเบอร์กับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ สป.ยธ.

ดร.เอก โอสถหงษ์​ ได้รับเกียรติจาก สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรมให้ดำเนินการทำการอบรมในโครงการพัฒนาทักษะดิจิทัลบุคลากรสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงยุติธรรม และสำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ในหัวข้อ “ภัยคุกคามไซเบอร์กับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่” เมื่อเดือนพฤษภาคม 65 ที่ผ่านมาผ่านช่องทางออนไลน์

โครงการอบรม สกมช.​ รุ่น 7 และ 8

น.ต.ดร.เอก โอสถหงษ์ ทำหน้าที่เป็นวิทยากรให้กับ โครงการของสำนักวิชาการความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ สกมช. อบรมเชิงปฏิบัติการกิจกรรมพัฒนาขีดความสามารถผู้ปฏิบัติงานตามมาตรฐานสากล รุ่นที่ 7 จังหวัดสงขลา และ รุ่นที่ 8 จังหวัดชลบุรี ภายใต้โครงการการยกระดับทักษะบุคลากรภาครัฐเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประเทศ เพื่อเพิ่มทักษะและพัฒนาบุคลากรด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ ให้ทันต่อสถานการณ์ภัยคุกคามที่เกิดขึ้นในปัจจุบันแก่ผู้ปฏิบัติงานในหน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานด้านการศึกษา หน่วยงานส่วนท้องถิ่น หน่วยงานด้านสาธารณสุข พร้อมทั้งยังเป็นการผลักดันให้บุคลากรภาครัฐของประเทศไทยได้เข้ารับการสอบเพื่อรับ certificate ในระดับมาตรฐานสากล

โครงการอบรม สกมช.​

น.ต.ดร.เอก โอสถหงษ์ ทำหน้าที่เป็นวิทยากรให้กับ โครงการของสำนักวิชาการความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ สกมช. อบรมเชิงปฏิบัติการกิจกรรมพัฒนาขีดความสามารถผู้ปฏิบัติงานตามมาตรฐานสากล รุ่นที่ 1 และ 2 ภายใต้โครงการการยกระดับทักษะบุคลากรภาครัฐเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประเทศ เพื่อเพิ่มทักษะและพัฒนาบุคลากรด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ ให้ทันต่อสถานการณ์ภัยคุกคามที่เกิดขึ้นในปัจจุบันแก่ผู้ปฏิบัติงานในหน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานด้านการศึกษา หน่วยงานส่วนท้องถิ่น หน่วยงานด้านสาธารณสุข พร้อมทั้งยังเป็นการผลักดันให้บุคลากรภาครัฐของประเทศไทยได้เข้ารับการสอบเพื่อรับ certificate ในระดับมาตรฐานสากล

อบรม CompTIA Network+ รอบพิเศษ

คอร์สเตรียมความพร้อมในการสอบหลักสูตรมาตรฐานทางด้านเน็ตเวิร์ค CompTIA Network+ รอบพิเศษ สำหรับคนทำงาน และ นักเรียนนักศึกษา ที่ไม่มีเวลาเรียนในช่วงเวลากลางวัน วัตถุประสงค์การอบรม กำหนดการ: ระหว่างวันที่ 30 ม.ค. – 10 ก.พ.66 (อบรม 10 วัน)ทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ 19.00 – 22.00 น. (อบรมออนไลน์ผ่าน Zoom)ประเภทการอบรม : เนื้อหา + Labเนื้อหาถ้วนครบตามโดเมนของ CompTIA Network+ หัวข้อการอบรม หลังจากจบการอบรมจะสามารถทบทวนบทเรียนผ่านวีดีโอย้อนหลังได้เป็นระยะเวลา 6 เดือน ค่าใช้จ่าย (รวม เอกสารในการอบรม)นักเรียน, นักศึกษา (ไม่รวมค่าVoucherสอบ) : 4,500 บาทบุคคลทั่วไป (ไม่รวมค่าVoucherสอบ) : […]

งาน Open House BU 2022

ดร.เอก โอสถหงษ์ ได้รับเชิญจาก คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ มุ่งเน้นวิทยาการข้อมูลและความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อบรรยายในงาน Open House ประจำปีในหัวข้อ The Art in Cyber Security: Hacker Hero ให้กับน้อง ๆ ที่มีความสนใจศึกษาต่อทางด้านไซเบอร์ เมื่อวันที่ 5 พ.ย.65

อบรม Application Vulnerabilities

ขอขอบคุณ ExxonMobil Ltd. ให้เกียรติกับทาง DE2 Solution เพื่อดำเนินการจัด Cyber security talk แบบออนไลน์ในหัวข้อ “Application Vulnerabilities and Secure Coding Concepts” เมื่อเดือนกันยายน 65 ที่ผ่านมา

Basic CTF workshop

DE2 Solution ร่วมกับ คณะ ITI มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดกิจกรรม “Basic CTF Workshop”